|| Web Ngày Xưa ||


wWw.WebNgayXua.Blogspot.com - Web của những năm 2008
»» Về Trang Chủ««

"Lương Bích Hữu Mặc Kệ Tin Đồn ^^



Cô gái Trung Hoa đang ấp ủ nhiều dự định và mọi thứ vẫn đang trong vòng bí mật.
Sau khi thành công với hình tượng Cô gái Trung Hoa “nhắm” vào giới trẻ yêu nhạc, Lương Bích Hữu tách khỏi bộ Ngũ Long Công Chúa và công ty Nguyễn Pro để bắt đầu con đường độc lập. Hiện Lương Bích Hữu đang ấp ủ rất nhiều “bí mật” cho các dự định sắp tới.






- Rời Nguyễn Pro, Hữu có vẻ siêng năng các hoạt động xã hội, lý do nào vậy?

- Đi nhiều cho biết đó biết đây thôi. Hữu thích tham gia các hoạt động xã hội dành cho giới trẻ. Nhận lời tham gia làm ban giám khảo các cuộc thi teen là vì Hữu yêu thích các bạn và “thấy mình” trong các bạn ấy ở tâm hồn, tình cảm và khát vọng nghệ thuật.

- Có nhiều ý kiến cho rằng Lương Bích Hữu đang đi xuống, bạn thấy thế nào?

- (Cười) Không biết ý kiến này từ đâu, nhưng thời gian vừa qua Hữu không nhận nhiều show trình diễn là do  Hữu muốn tập trung  cho album sắp tới. Tất cả vẫn đang ở phía trước và Hữu đang cố gắng hết sức cho những dự định sắp tới của mình.

- Nhưng cho đến bây giờ, khán giả vẫn chưa thấy Hữu có một điểm gì nổi bật?

- Tại vì tất cả những dự định của Lương Bích Hữu vẫn còn đang nằm trong vòng “bí mật”, Hữu vẫn chưa công bố những dự định đó, vì thế khán giả chưa nhận thấy thôi. Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác mà.

- Có một công ty độc quyền để luôn là một lợi thế, tại sao Lương Bích Hữu lại chọn con đường độc lập?

- Đúng là có một công ty độc quyền sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, nhưng Lương Bích Hữu vẫn muốn tiếp tục đi bằng chính sức mình. Khó khăn thì sẽ có, nhưng Hữu tin rằng chỉ cần mình nỗ lực thì sẽ vượt qua được thôi.

- Lương Bích Hữu có thể bật mí một chút về album sắp tới được không?

- Hữu muốn giữ đến phút album có mặt ngoài thị trường, nên Hữu chỉ có thể bật mí một chút rằng trong album lần này sẽ có một sáng tác của Hữu, ngoài ra là những sáng tác của các nhạc sĩ mà Hữu “đặt hàng” riêng. Hãy tin rằng Lương Bích Hữu không làm khán giả thất vọng.



- Các ca sĩ tuổi teen bây giờ hay chọn cho mình một hình tượng được “thiên nhiên hóa” như tuyết, mây, mưa, gió, cầu vồng … còn Lương Bích Hữu có định thay đổi hình tượng hay vẫn tiếp tục là một Cô gái Trung Hoa?

- Thật ra thì để có một hình tượng trong lòng khán giả không phải là một điều dễ dàng mà ai muốn cũng có được, đó là lý do tại  sao mà Lương Bích Hữu rất trân trọng hình tượng Cô gái Trung Hoa đã được khán giả yêu mến, với lại Hữu cũng thật sự là người Hoa mà, nên thay đổi hình tượng hoàn toàn thì chắc không. Tuy nhiên, một hình tượng cũng tùy thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó có cả lứa tuổi của mình nữa, nên sắp tới, Hữu sẽ thêm màu sắc cho hình tượng và phong cách của mình, một Lương Bích Hữu chững chạc hơn, nhưng hình tượng Cô gái Trung Hoa thì sẽ không biến mất đâu.
- Thêm màu sắc như thế nào?

- Lương Bích Hữu sẽ thể hiện không chỉ những ca khúc về tình yêu tuổi teen, mà còn những ca khúc về bạn bè, những ca khúc trữ tình sâu lắng nữa.

- Nhiều người cho rằng Lương Bích Hữu chỉ phù hợp với dòng nhạc teen mà thôi?

- (Cười) Mọi người nghĩ như vậy cũng đúng thôi, vì đó là chất giọng mà ông trời tặng Lương Bích Hữu rồi, muốn thay đổi cũng không được. Tất nhiên như vậy không có nghĩa là Hữu chỉ hát được nhạc teen, Hữu vẫn có thể hát dân ca và các dòng nhạc khác, nhưng Lương Bích Hữu bây giờ đang hướng vào lứa tuổi teen, và những gì mà Hữu đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả teen rõ ràng đang là một lợi thế, nên không có lý do gì để Hữu thay đổi trong thời gian này.

- Thế Lương Bích Hữu có định kinh doanh một cái gì đó liên quan đến teen như rất nhiều các ca sĩ trẻ đang làm?

- Là một ca sĩ độc lập, nên thật sự Lương Bích Hữu chỉ muốn tập trung vào con đường ca hát mà thôi, còn việc có thêm một hướng đi mới thì Hữu chưa nghĩ đến.

- Với các bạn teen đang có ý định bước vào con đường âm nhạc, Lương Bích Hữu có lời khuyên gì không?

- Đối với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì bây giờ có điều kiện thuận lợi vô cùng để thực hiện điều đó, từ môi trường đào tạo, phương pháp giảng dạy cho đến những điều kiện vật chất như phòng thu, hòa âm phối khí đều chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Điều quan trọng là suy nghĩ và ý thức của các bạn trẻ mà thôi, các bạn muốn mình như thế nào, có phong cách như thế nào, phong cách đó có phù hợp với mình hay không, cách thức để hướng đến phong cách đó sẽ được thực hiện như thế nào, mình sẽ cộng tác, làm việc với những ai, vì dù bạn là một ca sĩ độc lập đi chăng nữa, thì bạn cũng cần có một êkip riêng để tổ chức làm việc chứ bạn không thể làm tất cả một mình, những điều đó đều rất đáng để cân nhắc kĩ lưỡng.

- Giới trẻ bây giờ đang rất yêu thích những cặp đôi của showbiz , còn công chúa Trung Hoa Lương Bích Hữu có lựa chọn một hoàng tử nào không?

- Trước mắt Lương Bích Hữu chưa nghĩ đến vấn đề song ca, bởi vì Hữu chỉ mới bắt đầu con đường độc lập, nên Hữu muốn khẳng định mình.

LINH TÂM
(zing.com.vn)