|| Web Ngay Xua ||

LỜI CẦU MONG GỬI CHO BẠN

Chào bạn! Vì bạn là bạn của mình, cho nên mình luôn cầu mong những điều tốt nhất sẽ đến với bạn. Nếu bạn đang buồn, mình thành thật chia buồn cùng bạn, mình hi vọng bạn sẽ sớm tìm thấy niềm vui. Nếu bạn đang có niềm vui, thì mình muốn cùng chung niềm vui đó với bạn và mong bạn sẽ luôn có niềm vui như thế. Nếu bạn đang cô đơn mình thành thật chia buồn, mình hi vọng có những người bạn tốt sẽ đến bên bạn để an ủi, động viên. Nếu bạn đang khó khăn, mình hi vọng sẽ có người đến chia sẻ, giúp đỡ cùng với bạn. Nếu bạn mới chia tay với người mình yêu, mình hi vọng bạn sẽ tìm được một người mình yêu đích thực hơn. Còn nếu bạn bị người yêu bỏ rơi, mình lại hi vọng cho bạn sẽ tìm thấy một người yêu bạn thật nhiều và thật chân thành. Nếu bạn vừa bị Bố mẹ, thầy cô, hoặc một ai đó quát mắng, mình lại hi vọng lần sau họ sẽ hiểu và tin yêu bạn hơn. Và mình muốn nói với bạn điều này, dù cho mọi khó khăn, thử thách, mọi nỗi buồn, chán chường, cô đơn, vất vả... Mình luôn hi vọng tất cả những điều đó bạn sẽ cố gắng vượt qua. Sẽ gặt hái được nhiều thành công, tìm được nhiều niềm vui trong Cuộc Sống, trong Tình Yêu và trong tất cả mọi Hoàn Cảnh. Mình xin gửi tặng mòn quà nhỏ này. Một lần nữa chúc bạn tất cả. Gia Đình, Tình Yêu, Hạnh Phúc, Sức Khoẻ, Tiền Tài, Danh Vọng và mọi Thành Công trong cuộc sống. Mình mong bạn hãy hãy copy và gửi dòng link trên Adress để gửi đến tất cả những người bạn trong list Nick chát của mình. Nếu bạn không gửi thì cũng chẳng có việc gì xảy ra nhưng bạn gửi cho một ai đó, có thể đây là món quà mà họ đang chờ đợi. Đúng vậy không nào?

CẦU MONG

Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được.

Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng cũng như những xung đột mà bạn từng trải qua sẽ trao cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên, đối diện những thử thách với lòng dũng cảm và sự lạc quan.

Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất, buồn chán nhất.

Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên.

Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn hàng ngày.

Và cầu mong, bạn hãy trao tặng những món quà như vậy cho người khác ngay khi bạn nhận được chúng.

Mặt trời vẫn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy.

Hãy nhớ rằng trong cuộc sống những va chạm và đau khổ mà bạn gặp phải sẽ ít hơn nhiều so với những ước mơ và hạnh phúc mà bạn sẽ có. Nhưng mình vẫn luôn cầu mong bạn sẽ vượt qua tất cả.

Cầu mong những điều mà bạn cảm thấy là khiếm khuyết trong hiện tại sẽ trở thành thế mạnh của bạn trong tương lai.

Cầu mong bạn nhìn thấy tương lai của bạn như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng.

Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong những tình huống tệ hại mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó.

Và cuối cùng

Cầu mong bạn luôn luôn cảm thấy đuợc yêu thương.