TRÒ CHƠI ĐOÁN TÊN LOGO - THƯƠNG HIỆU

Game Android mới ra mắt tháng 10-2019 này với đề tài giải đố và trắc nghiệm kiến thức, với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, Quiz Logo Việt Nam giúp bạn những giờ giải trí chơi game thú vị và còn mang lại thêm nhiều kiến thức bổ ích về thương hiệu Việt.

Những thương hiệu Việt Nam quen thuộc (level.1 trong game Logo Viet Nam trên CH Play)

Game giải đố đơn giản và thú vị:
Nếu bạn đã từng chơi qua những tựa game giải đố và trắc nghiệm kiến thức (Game Trivia ) như đuổi hình bắt chữ thì đây cũng là một dạng game tương tự. Với những hình ảnh logo người Việt quen thuộc, hay từng nhìn thấy trong đời sống hàng ngày, với những hình ảnh đó, bạn phải tìm đúng tên logo của chính thương hiệu đó để chiến thắng. rất đơn giản đúng không nào.

Được thiết kế một cách đơn giản với mỗi câu hỏi được giải xong, thông tin về những thương hiệu đó cũng được bật mí, như những thông tin đầy đủ về tên công ty, ý nghĩa thương hiệu, ngày thập lập và lịch sử hình thành.

Hiện tại, với phiên bản 1.1 trên CH play, game có hơn 150 logo thương hiệu khác nhau, đó là logo của các nhãn hiệu nổi tiếng, logo của các câu lạc bộ bóng đá và những biểu trưng của các tỉnh thành phố trên cả nước của Việt Nam.

Link tải game trên cửa hàng CH Play của Google
Định dạng File: Apk
Dung Lượng: 12M
Phiên bản: 1.1
Phù hợp với hệ điều hành Androi 4.1 trở lên
Link chính thức CH Play


Bây giờ, bạn có thể tải ngay game về máy để trắc nghiệm kiến thức của mình xem thử mình đoán được tất cả là bao nhiêu thương hiệu Việt nào.
Với phiên bản này, có thể thử sức của mình để xem bạn giải được bao nhiêu câu, game còn có thêm các danh mục như giải logo các thương hiệu trà sữa, biểu trưng tỉnh thành phố.
Bây giờ, bạn hãy thử tài kiến thức của mình xem, bạn có thể đoán được bao nhiêu tên thương hiệu trong trò chơi này.
Nếu gặp câu hỏi khó, bạn có thể sử dụng chức năng share để chia sẻ lên Facebook, hỏi bạn bè mình xem, liệu họ có biết được không nhé.
ở level 1, các logo đa phần là đơn giản thôi, nhưng ở các lv sau, các danh mục sau mức độ khó sẽ tăng lên, đây cũng là một thử thách thú vị dành cho bạn đấy.
Hãy chơi thử game đoán logo thương hiệu việt xem nào.